Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Tổng kết chi phí Trùng Tu Mộ Cụ Sơ Tổ Phòng Nhơn




Tổng kết chi phí Trùng Tu
 Mộ Cụ Sơ Tổ Phòng Nhơn 


        Mộ Cụ Sơ Tổ Phòng Nhơn (Độn Chè) đã được lên kế hoạch và dự kiến được trùng tu vào năm 2013, nhưng vì xảy ra nhiều biến cố khách quan và chủ quan trong dòng Tộc, nên phải tạm ngưng thi công, mặc dù kinh phí của bà con thuộc Phòng Nhơn đã đóng góp quá đầy đủ, mãi đến năm 2015 ông Công Khanh mới quyết tâm thực hiện .
       Trong quá trình Trùng Tu Mộ Cụ Sơ Tổ đã gặp rất nhiều thuận lợi : Thời tiết rất tốt, đặc biệt khi gần hoàn tất lại có những cơn mưa rào làm cho mộ phần càng chắc chắn hơn (khỏi phải tưới nước khi hoàn tất từng phần xây dựng). Lại thêm đội ngũ thợ nhiệt tình trong công việc,  nên ông Công Khanh giám sát công trình có phần yên tâm hơn .
       Tổng chi phí trong việc Trùng Tu này, kể cả công trình phát sinh : xây mới 13 ngôi mộ nhỏ + đúc nền cho những mộ nhỏ là  :                     62.000.000 đ V.N (sáu mươi hai triệu đồng chẵn ) 
Tổng thu của bà con thuộc Phòng Nhơn đóng góp  chia làm 3 đợt:
Đợt  I :                              28.810.000 đ
Đợt  II :                            31.000.000  đ
Đợt  III :                             2.000.000 đ    (ÔngTrần Mạnh Hà                               đóng góp thêm trong dịp Thanh minh  2015 vừa qua )  
Lãi suất Ngân hàng trong hai năm  qua :
                                            3.000.000 đ,  
                                         ------------------
Tổng cọng  :                     64.810.000 đ

Còn lại       :       64.810.000 đ - 62.000.000 đ =  2.810.000 đ 

Phần còn lại này được chuyển qua quỹ TRÙNG TU MỘ TỔ 

               * Mời quý vị xem bản chi tiết được đính kèm 

                                ------------&&&&----------

       - Mời quý vị nhớ đón xem "LỄ ĐẶT ĐÁ " xây mộ Bà CỐ Trần Thị Yên - đời thứ 8 -Phòng Nhơn ở Độn Chè . Tổng chi phí là 9.000.000 đ do Ban điều hành và ban Cố vấn kêu gọi một số thành viên thuộc phòng Nhơn đóng góp ngay để kịp thời xây dựng song song với mộ Bà Sơ Tổ Độn Cam (danh sách sẽ đính kèm sau khi đã hoàn tất) . 
        Như vậy tất cả các mộ ở Độn Chè đều được xây dựng và Trùng Tu thật toàn diện trong năm 2015 . Chúng tôi rất vui mừng trước những thành quả nầy và cũng chân thành cám ơn quý vị bà con trong nước cũng như hải ngoại đã hướng về quê hương, cội nguồn, Ông Bà Tổ Tiên, đã nhiệt tình đóng góp kinh phí để có được những ngôi mộ khang trang, đẹp đẽ như ngày hôm nay.

                                BAN BIÊN TẬP TRẦN TỘC 

                         


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét