Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2023

Thanh Minh 2023. P.III Tổng Kết

Thanh Minh 2023
( 13-3 năm QUÝ MÃO)

- Phần III-


PHIM : TỔNG KẾT & SINH HOẠT BÀ CON 
TRONG NGÀY THANH MINH 2023

      Trong buổi sinh hoạt bà con phát biểu rất sôi nổi, chân tình,  trong vòng trật tự, nhiệt tình bằng hết tấm lòng vì ông bà Tổ Tiên. Thanh minh năm nay con cháu ở Huế đã tham dự khá đông đủ, biết ý thức tầm quan trọng trong ngày Thanh Minh, từ người lờn tuối cho đến các lớp trẻ đều chung tay góp sức mỗi ngươi một việc lo việc hiếu sư, những hình ảnh này từ 20 năm qua chúng tôi chưa từng thấy Đây là một bước chuyển biến đáng kể. Điều nầy đối với các dòng Họ khác là bình thường, nhưng riêng dòng Họ ta vì đã bị mất nề nếp gần 20 năm qua, cho nên bây giờ từng bước chúng ta cần củng cố lại trật tự, nghi lễ  về truyền thông của ông cha ta  từ ngàn xưa  Chúng tôi hy vong và mong muốn con cháu sẽ hướng về cội nguồn thật nhiều, đoàn kết và thương yêu nhau hơn để được hơn, hoặc ngang bằng với các Họ khác Trong tổng kết và sinh hoạt, chúng tôi nhận thấy toàn bộ bà con ở Saigon không tham dự buổi họp với những lý do vu vơ Chúng tôi sẽ phân tích cụ thể ở bài viết  " TRÀN TỘC TỪ ĐƯỜNG 20 năm nhìn lại". .
     Chúng tôi gởi đến quý vị 2 đoạn fim :Sinh hoat bà con  trong ngày Thanh minh 2023 đẻ thấy tấm lòng bà con ở Huế rất nóng lòng về việc xây mộ Tổ ở làng Tiên Nộn, chúng tôi thấy họ đã dưa ra phương hướng có thể chấp nhận được. 
    Mời quý vị đón xem từ đó sẽ đưa ra nhận đinh mới .Theo đường dẫn sau đây :

           Đường dẫn Thanh Minh 2023 : Tổng Kết  1

                 https://www.youtube.com/watch?v=tcrJ-mU9gz0

          Đường dẫn Thanh Minh 2023 : Tổng Kết 2

                   https://www.youtube.com/watch?v=XB8PNxz-cIQ

 


Mời quý vị bà con đón xem bài viết : " TRẦN TỘC TỪ ĐƯỜNG 20 NĂM NHÌN LẠI "


                                       BẢN TIN TỪ HUẾ 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét