Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Hoàn tất công trình Đại Trùng Tu toàn bộ sân nền Từ Đường - 2020 -




TIN VUI 
 HOÀN TẤT CÔNG TRÌNH :




ĐẠI TRÙNG TU TOÀN BỘ
 SÂN NỀN TỪ ĐƯỜNG - 2020 -

Ban Quản Trị Trần Tộc trân trọng báo tin vui đến toàn thể bà con NỘI - NGOẠI trong nước và hải ngoại, công trình trùng tu sân nền Từ Đường khởi công ngày 9-2-2020 đến ngày 8-3-2020 đã hoàn tất. Trong suốt thời gian một tháng thi công đã gặp thời tiết rất thuận lợi, tuy nhiên vào những ngày gần hoàn tất thì trời có mưa, nhưng cũng là thuận lợi cho việc làm vệ sinh toàn thể ngôi Từ Đường.
 Bước đầu Ban Quản Trị dự trù chỉ trùng tu hơn 2/3 sân nền Từ Đường với tổng diện tích 280 m2 mà thôi, vì đã xuống cấp trầm trọng , dự kiến là 60 triệu - Trích tiền quỹ 25 triệu ,phần còn lại bà con đóng góp, nhưng trong quá trình thi công lại bị thiếu 14 triệu. Ban quản trị kêu gọi bà con chung tay góp sức để hoàn tất sân nền Từ Đường, chỉ trong vòng 10 ngày bà con trong nước và hải ngoại, lần lươt gởi tiền về  tổng cọng lên đến 102 triệu (102.000.000 đ). Thật vui mừng thay !!!, nên Ban Quản Trị quyết định lên kế hoạch trùng tu toàn bộ sân nền và con đường cho xe chạy vào Từ Đường và hậu liêu  (lát gạch Long Thọ toàn thể Sân nền) tổng diện tích lên đến 450 m2 . 
Mời quý vị bà con theo dõi quá trình trùng tu toàn bộ sân nền Từ đường.
Quá trình Trùng Tu được chia làm 4 phần như sau :

I- TRÙNG TU SÂN NỀN TỪ ĐƯƠNG 



Mặt trước Từ Đường trước ngày trùng tu


Đang thi công mặt trước Từ Đường



Sân nền hai bên Từ Đường trước ngày trùng tu 

Đang thi công phần bên trái Từ Đường






Phần cuối này theo kế hoạch ban đầu là không thực hiện, vì kinh phí còn thiếu đến 14 triệu, sau này Ban Quản Trị kêu  goi chung tay góp sức để hoàn tất phần I. Thật vui thay số tiền đóng góp vượt trội nên chúng tôi tiến hành khởi công cho phần 2-3 và 4 .




Thi công bên phải Từ Đường










Cơ bản hoàn tất phần I


Mời quý vị bà con nhớ đón xem  " Phần II : Trùng tu đoạn sân trước cổng Từ Đường"


                  BAN BIÊN TẬP TRẦN TỘC



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét